Categories: Tin tức

Trăn 22 foot ăn thịt một phụ nữ mất tích ở indonesia

Rate this post

Thi thể người phụ nữ mất tích được phát hiện trong dạ dày của con trăn dài 22 foot ở Indonesia

Một phụ nữ 54 tuổi ở Indonesia bị một con trăn khổng lồ giết chết và ăn thịt

Một con trăn có lưới (Python reticulatus), giống như trong hình ở đây, có khả năng là loài trăn đã giết và nuốt chửng một phụ nữ ở Indonesia. 

Thi thể một phụ nữ ở Indonesia mới đây đã được phát hiện trong dạ dày của một con trăn khổng lồ, dài 22 foot (6,7 mét), đã giết chết và nuốt chửng toàn bộ nạn nhân. 

Người phụ nữ, một cụ bà 54 tuổi tên Jahrah, mất tích ở tỉnh Jambi trên đảo Sumatra vào ngày 23 tháng 10, theo CNN Indonesia. Gia đình bà thông báo mất tích khi bà không trở về nhà vào tối hôm đó. Một nhóm tìm kiếm, bao gồm cả chồng cô, đã không thể tìm thấy cô vào đêm đó, mặc dù họ tìm thấy đôi dép và một số quần áo của cô trên mặt đất.

Ngày hôm sau, người dân địa phương phát hiện một con trăn khổng lồ ẩn nấp gần nơi tìm thấy quần áo bỏ đi của cô. Các nhân chứng cho biết con rắn có phần bụng phình to đáng ngờ. Một nhóm dân làng đã đuổi con trăn xuống và giết chết nó. Sau khi mổ bụng con rắn, họ phát hiện ra một thi thể bên trong, được xác định là của người phụ nữ mất tích, cảnh sát trưởng địa phương AKP S Harefa cho biết trong một tuyên bố, theo CNN Indonesia. 

Indonesia là quê hương của rất nhiều loài trăn, bao gồm trăn cây xanh ( Morelia viridis ), trăn amethystine ( Morelia amethistina ), trăn đuôi ngắn Sumatra ( Python curus ) và trăn lưới ( Malayopython reticulatus ), loài rắn dài nhất thế giới Trong khi con rắn giết người phụ nữ không được xác định, có khả năng nó là một con trăn có lưới với kích thước tuyệt đối của nó. Trăn lưới có thể dài tới 28,5 feet (8,7 m) và nặng tới 320 pound (145 kg), theo Zoo Atlanta. Giống như tất cả các loài trăn khác, chúng giết và tiêu thụ con mồi bằng cách từ từ bóp chết nó rồi nuốt trọn con mồi. : “Về bản chất, chúng có thể lớn như con mồi.

Trăn lưới được biết là thỉnh thoảng ăn thịt người. Vào năm 2018, một vụ tấn công tương tự trong đó một phụ nữ Indonesia bị giết và ăn thịt bởi một con trăn có lưới, đã gây xôn xao quốc tế. Tuy nhiên, các chuyên gia nói rằng những trường hợp này cực kỳ hiếm – chỉ những con rắn lớn nhất mới đủ lớn để hạ gục con người và chúng ta không dễ nuốt con mồi nhờ đôi vai rộng có thể mắc kẹt trong cổ họng rắn. 

Rất may, những con trăn lưới đã trưởng thành hầu hết đều tuân theo chế độ ăn bình thường với thực đơn bao gồm cầy hương, chim, lợn rừng và thỉnh thoảng là khỉ.

Blog chó mèo tổng hợp.

Bình Pug

Recent Posts

Cá neon: Ngọn lửa vô cùng sáng trong thế giới thủy sinh

Cá neon, được xem là một loại cá bơi theo đàn, đang gây sốt trong cộng đồng chơi thủy sinh.…

9 tháng ago

9X từ bỏ giấc mơ Đại Học để trở thành Triệu Phú nhờ đam mê Chó Cảnh

Với niềm yêu thương thú cưng, cùng với đam mê của mình nhất là với loài CHÓ, anh Huỳnh Ngọc…

10 tháng ago

Gel Dinh Dưỡng Cho Chó Mèo: Tìm Hiểu, Lựa Chọn & Sử Dụng

Gel dinh dưỡng cho chó mèo là một sản phẩm quan trọng trong việc bổ sung năng lượng, vitamin và…

1 năm ago

Chó Alaska Con Mập: Hướng Dẫn Nuôi Dưỡng Và Chăm Sóc Chi Tiết

Chó Alaska con mập là cách gọi tên dân dã, để chỉ một số chó Alaska có thể hơi mập…

1 năm ago

Cách cho mèo uống thuốc hiệu quả và đúng cách

Việc cho mèo uống thuốc đúng cách rất quan trọng để đảm bảo sức khỏe và sự phục hồi của…

1 năm ago

Cách làm hạt khô cho mèo

Hạt khô cho mèo là một loại thức ăn được làm từ các nguyên liệu khô và được nướng để…

1 năm ago