Chó

Husky giá rẻ? Giá husky tại Việt Nam

5/5 - (1 bình chọn)

Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Husky có những đặc điểm thú vị nào nhé!

Husky tên đầy đủ là Husky Siberian là giống chó đang được ưa chuộng và săn đón trên thị trường, nó có nguồn gốc từ vùng Đông Bắc Siberia nước Nga – một trong những vùng đất lạnh lẽo nhất thế giới. Cách đây khoảng 2000 năm, Husky được huấn luyện để trở thành chó kéo xe bởi thân hình khỏe mạnh và dẻo dai của nó.

Husky có chiều cao trung bình từ 45 – 60 cm, cân nặng từ 16 – 27 kg, với bộ lông mềm mượt có màu sắc đa dạng như xám – trắng, đen – trắng, nâu – trắng và màu trắng tuyết.

Đôi mắt của husky xếch lên tạo nên sự hoang dã, trông có vẻ đáng sợ với màu mắt đa dạng từ xanh da trời, màu hổ phách, nâu và xanh lục. Đặc biệt là có một số Husky có hai màu mắt khác nhau.

Mũi của Husky ẩm ướt và thường màu mũi sẽ đi kèm với màu lông chẳng hạn như lông trắng tuyệt thì mũi sẽ có màu xám nhạt, lông đen thì mũi nâu, lông xám thì mũi đen, lông nâu thì mũi đỏ thẫm.

Tai của nó có hình tam giác, lông ở tai mềm mượt. Cái đuôi mềm như cục bông, nó cứ vẩy qua vẩy lại trông đáng yêu làm sao.

Husky là giống chó đang đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người bởi vẽ bên ngoài lạnh lùng, hoang dã nhưng thực ra lại rất năng động, tinh nghịch và thông minh. Nó còn được mọi người đặt cái tên là “Ngáo” bởi cái vẻ ngây ngốc dễ thương của nó mỗi khi hóng chuyện hay mỗi lần quậy phá bị la mắng. Husky có muôn vàn biểu cảm độc đáo khiến cho ai cũng phải bật cười.

Husky có cách giao tiếp khác biệt so với những chú chó khác là nó sẽ hú những tiếng dài khiến cho người ta phải kinh hãi. Vào những buổi tối khuya mà nghe tiếng hú của nó cũng phải lắc đầu ngán ngẩm nhưng không thể không yêu nó được.

Với đặc điểm và tính cách của Husky thì chúng ta không thể bỏ lỡ một diễn viên chuyên tấu hài được. Có Husky trong nhà bạn sẽ không bao giờ buồn khi những biểu cảm hài hước, thú vị cứ xuất hiện trước mắt mình. Những pha quậy phá, nghịch ngợm nhiều lức khiến cho bạn phải nổi điên nhưng cũng phải bật cười sự đáng yêu của nó.

  1. Giá của giống chó Husky hiện nay là bao nhiêu tại Việt Nam.

Giá thành của mỗi con Husky tùy thuộc vào nhiều yếu tố khách nhau:

Đối với Husky không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chúng thường được rao bán trên mạng hoặc ở những khu chợ chó mèo, chúng có thể là những chú chó đi lạc, bị đánh bắt hoặc được nhập khẩu từ Trung Quốc. Những chú chó này có giá thành rất rẻ chỉ từ 400.000, 500.000 cho đến cho tới 4.000.000 hoặc 5.000.000, với việc husky không rõ nguồn gốc chắc chắn không thể tránh khỏi những rủi ro bệnh tật tiềm ẩn bên trong hoặc giống chó bị lai tạp mà bạn không biết vì chúng không có giấy tờ của bất cứ tổ chức nào.

Husky được thuần chủng sẽ có giá từ 6.000.000 – 8.000.000, những em này được sinh ra tại Việt Nam nên không có gì đặc biệt vì bố mẹ chúng có xuất thân bình thường. Giá của từng em sẽ được quyết định bởi màu lông khác nhau:

  • Màu đen – trắng có giá từ 6.000.000 – 7.000.000
  • Màu xám – trắng giá từ 7.000.000 – 8.000.000.

Giống chó Husky này được mua phổ biến tại Việt Nam vì nó có giá thành phù hợp với túi tiền của mọi người. Bạn có thể lên các trang web uy tín trên toàn quốc để order 1 em về hoặc đến tận của hàng để có nhiều sự lựa chọn.

Husky thuần chủng cũng được sinh ra tại Việt Nam nhưng bố hoặc mẹ là giống husky nhập ngoại nên có sức khỏe và ngoại hình đạt chuẩn. Giá thành giao động từ 9.000.000 – 12.000.000 tùy thuộc vào bố hoặc mẹ của chúng có xuất thân từ nước nào. Nếu bố hoặc mẹ có xuất xứ từ Thái Lan sẽ rẻ hơn nhiều so với các nước Châu Âu. Husky được nhập khẩu từ Thái Lan có giá từ 12.000.000 – 20.000.000 có đầy đủ giấy tờ FCI Thái Lan, sổ tiêm chủng…Về chất lượng thì giống chó này sẽ tốt hơn so với chó Husky tại Việt Nam. Nó có bộ lông màu nâu đỏ – trắng, đây là bộ lông hiếm gặp ở Việt Nam. Bạn có thể đến tìm thấy loài Husky này tại các cửa hàng uy tín ở Việt Nam hoặc bạn có thể đi một chuyến qua Thái Lan để có thể ẵm các bé về.

Mức giá trên 45.000.000, ở mức giá này giống Husky nhập khẩu từ Châu Âu hoặc Bắc Mỹ, đặc biệt là nhập khẩu từ quê hương của loài Husky là nước Nga. Giống Husky được nhập từ Nga có giá cao nhất, khi mua được Husky của Nga bạn sẽ nhận được đầy đủ giấy tờ, thủ tục của nó.

Giá từ 40.000.000 – 60.000.000 là giá của những chú Husky có lông màu đen, xám. Còn Husky có màu lông hiếm có thì có giá thành lên đến hàng trăm triệu đồng và không phải ai cũng có điều kiện để mua được và không có sẵn tại Việt Nam. Để đảm bảo sự an toàn các bạn có thể đặt mua ở những cửa hàng nhập khẩu Husky uy tín và đưa ra những thỏa thuận phù hợp.

  1. Những yếu tố làm ảnh hưởng đến giá thành của Husky.

Nguồn gốc

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, giống có Husky có được sinh ra ở Việt Nam và nhập khẩu từ Thái Lan rất phổ biến. Giống Husky sinh ra trong nước có giá thành thấp, phù hợp với túi tiền mà người Việt Nam có thể mua được.

Husky có nguồn gốc từ Trung Quốc hoặc không có nguồn gốc được bán ở chợ, rao bán trên các trang mạng với giá thành rẻ nhất chỉ từ vài trăm cho đến vài triệu. Nhưng chúng khả năng gặp rủi ro về bệnh tật hoặc mua về được vài ngày thì chết do trước đó không được tiêm phòng hay không được chăm sóc đàng hoàng.

Còn Husky có nguồn gốc từ các nước Châu Âu thì có giá thành cao, sẽ ít người có điều kiện để mua em này về.

Màu sắc của lông

Màu sắc của lông càng hiếm thì giá thành càng cao còn màu sắc phổ biến thì có giá thành trung bình phù hợp với người mua.

Màu mắt.

Màu mắt cũng là yếu tố quyết định đến giá của Husky. Giá thành phải chăng ngoài mắt màu nâu sẽ có những màu mắt phổ biến như: màu xanh nước biển, màu hổ phách, màu xanh lục.

Đối với màu mắt xanh dương sẽ có giá đắt hơn những màu mắt khác từ 2.000.000 – 3.000.000 1 con. Những chú chó Husky có mắt hai màu đặc biệt sẽ có giá đắt nhất.

Xuất xứ của bố mẹ.

   Những bé Husky được sinh ra từ bố mẹ có nguồn gốc từ Châu Âu và trên thế giới sẽ có giá thành cao hơn bố mẹ có xuất thân bình thường. Nếu bố mẹ, ông bà đạt giải cao trong các cuộc thi Dogshow thì những chú Husky con sẽ có giá càng đắt.

Tags: Husky
Cún cưng

Xin chào các bạn ! Mình là Cún Cưng, là chủ của Website Blogchomeo.com. Mình vốn là người yêu chó mèo và đam mê với tất cả các giống chó trên khắp thế giới. Do vậy mình lập ra Blogchomeo.com với mục đích sưu tầm, chia sẻ thông tin hiểu biết của mình về tất cả các giống chó, mèo trên thế giới và kinh nghiệm chăm sóc, nuôi dưỡng chúng tới bạn đọc. Với tất cả kiến thức mà mình có Cún Cưng tôi sẽ giúp bạn có được nhiều kiến thức nhất để đánh giá về thú cưng. Tôi cam kết sẽ đưa những thông tin chi tiết và mới nhất đến các bạn. Nếu muốn chia sẻ hay đóng góp thêm cho Blog Chó Mèo của mình xin vui lòng Email cho tôi theo địa chỉ hòm thư điện tử ablogchomeo.com@gmail.com nhé, rất trân trọng những ý kiến đóng góp quý báu từ quý bạn đọc.

Recent Posts

Cá neon: Ngọn lửa vô cùng sáng trong thế giới thủy sinh

Cá neon, được xem là một loại cá bơi theo đàn, đang gây sốt trong cộng đồng chơi thủy sinh.…

9 tháng ago

9X từ bỏ giấc mơ Đại Học để trở thành Triệu Phú nhờ đam mê Chó Cảnh

Với niềm yêu thương thú cưng, cùng với đam mê của mình nhất là với loài CHÓ, anh Huỳnh Ngọc…

9 tháng ago

Gel Dinh Dưỡng Cho Chó Mèo: Tìm Hiểu, Lựa Chọn & Sử Dụng

Gel dinh dưỡng cho chó mèo là một sản phẩm quan trọng trong việc bổ sung năng lượng, vitamin và…

1 năm ago

Chó Alaska Con Mập: Hướng Dẫn Nuôi Dưỡng Và Chăm Sóc Chi Tiết

Chó Alaska con mập là cách gọi tên dân dã, để chỉ một số chó Alaska có thể hơi mập…

1 năm ago

Cách cho mèo uống thuốc hiệu quả và đúng cách

Việc cho mèo uống thuốc đúng cách rất quan trọng để đảm bảo sức khỏe và sự phục hồi của…

1 năm ago

Cách làm hạt khô cho mèo

Hạt khô cho mèo là một loại thức ăn được làm từ các nguyên liệu khô và được nướng để…

1 năm ago